วิทยาลัยเทคโนโลยีกรุงธน
|
||||
งานวิจัยของครู และบุคลากร
|
||||
ประจำปีการศึกษา 2557
|
||||
ประเภทวิชา บริหารธุรกิจ สาขาวิชา การบัญชี
|
||||
ที่
|
ชื่อโครงการ
|
ผู้จัดทำ
|
การนำไปใช้ประโยชน์
|
|
1
|
การส่งเสริมเจตคติในการส่งงานวิชาการบัญชีชั้นสูง 1
|
นางสาวปัทมาภรณ์
ผุยคำภา
|
สื่อการสอนในสถานศึกษา แก้ไขปัญหานักเรียน
|
|
|
ของนางสาวกนกรัตน์ ทองรักษ์นักศึกษาระดับชั้น
ปวส.1
|
|
|
|
|
แผนกการบัญชี
|
|
|
|
2
|
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาการบัญชีสินค้าโดยวิธีสอน
|
นายนิวัตน์ บุญมี
|
|
สื่อการสอนในสถานศึกษา แก้ไขปัญหานักเรียน
|
|
แบบถามตอบ
|
|
|
|
|
|
|
|
|
3
|
การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการเรียนให้มีวินัยและความรับผิดชอบ
|
นางวันทนา อำไพรัตน์
|
|
สื่อการสอนในสถานศึกษา แก้ไขปัญหานักเรียน
|
|
ของนักเรียนชั้นปวช.1แผนกบัญชีมการตลาด ปีการศึกษา 2557
|
|
|
|
|
|
|
|
|
4
|
การวัดเจตคติที่มีต่อวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนในระดับชั้นปวช.3
|
นางสาวมะลิน อินรินทร์
|
สื่อการสอนในสถานศึกษา แก้ไขปัญหานักเรียน
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
5
|
ศึกษาพฤติกรรมนักเรียนที่ชอบขาดเรียนที่ชอบขาดเรียนในรายวิชา
|
นางสาวปัทมาภรณ์
ผุยคำภา
|
สื่อการสอนในสถานศึกษา แก้ไขปัญหานักเรียน
|
|
|
การบัญชีเบื้องต้น 2 ของนักเรียนระดับ ปวช.1/1
|
|
|
|
|
แผนก การบัญชี จำนวน 4 คน
|
|
|
|
ที่
|
ชื่อโครงการ
|
ผู้จัดทำ
|
การนำไปใช้ประโยชน์
|
|
6
|
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
วิชาการบัญชีบริษัทจำกัด
|
นายนิวัตน์ บุญมี
|
|
สื่อการสอนในสถานศึกษา แก้ไขปัญหานักเรียน
|
|
เรื่องความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับบริษัทจำกัด
โดยใช้แผนการจัดการเรียนรู้
|
|
|
|
|
แบบบูรณาการของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.)
|
|
|
|
|
ชั้นปีที่ 2 สาขางานการบัญชี ภาคเรียนที่ 2
ปีการศึกษา 2557
|
|
|
|
|
วิทยาลัยเทคโนโลยีกรุงธน
|
|
|
|
7
|
การศึกษาการปรับพฤติกรรมนักเรียนในห้องเรียนของนักเรียน
|
นางวันทนา อำไพรัตน์
|
|
สื่อการสอนในสถานศึกษา แก้ไขปัญหานักเรียน
|
|
ชั้นปวช.ปีที่ 1 สาขาการตลาดโดยการสังเกตและเสริมแรงทางบวก
|
|
|
|
|
|
|
|
|
8
|
การพัฒนาทักษะการอ่านออกเสียงคำศัพท์ภาษาอังกฤษชื่อวิชา
|
นางสาวมะลิน อินรินทร์
|
สื่อการสอนในสถานศึกษา แก้ไขปัญหานักเรียน
|
|
|
ภาษาอังกฤษช่างอุตสาหกรรม
ประเภทวิชาสามัญ
|
|
|
|
|
|
|
|
|
วันพุธที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2558
วิจัยในชั้นเรียน
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น